หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Sanhok PUBG: Một châu Á “thu nhỏ” đợi bạn tò mò

Game PUBG là chế độ hàng đầu chuyên mục trò chơi bắn súng tồn tại trong tương đối nhiều năm qua. cuộc chơi này quan trọng đặc biệt được thương yêu ở Quanh Vùng châu Á - Thái Bình Dương, địa hình nó đánh bay mọi đối thủ khác, đặc biệt là Fortnite, giai cấp phân mục battle royale.

Cũng chính vì vậy mà Quanh Vùng châu Á cũng được hãng sản xuất chơi PUBG dành nhiều sự âu yếm và ưu ái đặc biệt quan trọng. Thậm chí chúng ta còn thiết kế cả maps Sanhok dựa theo vị trí, quang cảnh, kiến trúc của khu vực châu Á.

Khiến cho chất châu Á góp phần “đậm đặc”, bọn họ còn đặt tên các địa điểm bên trên map này theo rất nhiều địa danh có thật của Khu Vực châu Á. cùng hướng đến về các vị trí như thế nhé!
Địa danh Ha Tinh bên trên bản đồ Sanhok
Địa danh Ha Tinh bên trên bản đồ Sanhok
Hà Tĩnh - nước ta

Ngay sau khi Sanhok được ra mắt, game thủ nước ta đã đc một phen trầm trồ, vui vẻ, xen lẫn kiêu hãnh khi địa danh Hà Tĩnh - Ha Tinh được nhà phân phối chơi PUBG giả vào.

Tỉnh miền trung của nước ta được chọn là tên cho 1 khu vực khá rộng của bản đồ Sanhok, nằm tại phía Tây Bắc của map này. Hiện cũng không rõ ý đồ và Nguyên Nhân của sự chọn lựa này, cũng như với mọi địa danh khác của maps Game PUBG. dù vậy, nhiều bản lĩnh là trong vòng team ngũ sản xuất PUBG có một chiếc tên nào đấy người VN với có chút nào đó vương vít cội nguồn khi đề ra lựa chọn này.

Bởi nếu để trên bàn bàn thảo, nếu để lựa chọn một địa danh của VN để đưa vào, bền bỉ phía nhà phân phối Game PUBG, một C.ty Hàn Quốc, sẽ nghĩ đến những cái tên khác. Đà Nẵng, Hội An, thủ đô hà nội, Hồ Chí Minh,...là các địa danh việt nam nổi trội nhất đối với người Hàn chứ không còn là Hà Tĩnh, một địa phương không nổi bật về Đi Phượt.

Pai Nan - Indonesia

Nằm trên vùng lõi trọng điểm của bản đồ Sanhok, Pai Nan có diện tích con hơn Hà Tĩnh một chút. mặc dù vậy địa danh này có cảnh sắc cũng tương đối lạ lẫm, với một dòng sông uốn khúc chảy qua.

Pai Nan bên trên thực ra là một trong những địa danh thuộc Tây Sumatra, Indonesia. thị trấn ven biển cả này còn có sắc đẹp mê hồn của miền duyên hải Đông Nam Á. mặc dù cơ dân ở đây cũng chính vì như vậy mà thường xuyên phải đối diện và thiên hướng tai khắc nghiệt.

Dù, và tài sản quý là các hòn đảo xanh mát, bãi mèo trắng, biển xanh, Pai Nan đã nâng cấp khá mạnh về Du Lịch Một trong những năm trở về đây. Tuy chưa nổi tiếng bằng Bali, tuy nhiên Quanh Vùng Pai Nan vẫn có đủ những yếu tố cần nhớ để cuốn hút du khách khắp vị trí tới nghỉ ngơi dưỡng.
Pai Nan gồm có bãi biển cả rất chi là đẹp mắt
Pai Nan gồm có bãi biển cả rất chi là đẹp mắt
Tambang - Việt Nam? Indonesia?

Một địa danh khá gây tranh biện, một mặt các Fan Hâm mộ nước ta cho rằng nó chính là Tam Bằng - địa danh thuộc miền trung bộ việt nam. mặc dù, xét việc nơi này thuộc tỉnh Hà Tĩnh - đã có trong vòng map, không dừng lại ở đó chúng lại ở hình thức xa nhau, khả năng bên trên là không cao.

Không những vậy, việc Tambang đc viết dưới dạng khít sát chứ không phải tách rời cũng thêm phần...phủ nhận giả thiết bên trên của gamer Việt.

Tambang ở đây có thể là một địa danh thuộc Indonesia, phổ biến cùng những khu mỏ sâu hoắm. Tambang nằm ngay sát bên Pai Nan. chỉ trong map Sanhok, 2 địa hình này cũng ở ngay sát bên nhau. chính vì vậy khả năng này cao hơn là Tam Bằng, Hà Tĩnh, nước ta.
Vườn non sông Tat Mok với thác nước ngoạn mục
Vườn non sông Tat Mok với thác nước ngoạn mục
Tat Mok

Nằm sát khu vực cực bắc của map Sanhok là Tat Mok - một chiếc tên trùng với địa danh Tat Mok ở Thái Lan.

Đây là một khu vườn quốc gia phổ biến của tổ quốc triệu voi. điểm khác biệt gây chú ý nhất của vườn giang sơn này đó là thác nước Tat Mok ngoạn mục. Khu thác này tuy không thực sự lớn, nhưng phối hợp với phong cảnh xanh mát xung quanh tạo thành một quần thể Du Lịch thiên hướng nhiên rất hay.

Tat Mok không đc biết đến nhiều và du khách nước ngoài, tuy thế người dân địa phương từ lâu đã chọn vườn quốc gia này như 1 vị trí picnic, cắm trại vào cuối tuần ngon bổ rẻ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น