หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Nainggolan xin lỗi Rafinha sau pha vào bóng nguy hiểm

Tiền vệ Radja Nainggolan đã lên tiếng xin lỗi ngôi sao của Barca sau trận đấu Roma 1-1 Barcelona tại vòng bảng Champions. Bởi trong trận đấu này, cầu thủ người Bỉ đã vào bóng nguy hiểm, khiến cho Rafinha dính chấn thương nặng.
Trong trận thi đấu giữa 2 đội tuyển Roma 1-1 Barcelona tại vòng bảng Champions League 2015/16 vừa diễn ra, tiền vệ Rafinha của đội khách đã dính phải một chấn thương sau nguy hiểm. Rafinha bị đau ngay sau tình huống tắc bóng của cầu thủ Nainggolan, khi trận thi đấu mới diễn ra có ít phút.
Trong trận Roma 1-1 Barcelona cầu thủ Nainggolan khiến cho Rafinha  dính chấn thương nặng
Trong trận Roma 1-1 Barcelona cầu thủ Nainggolan khiến cho Rafinha  dính chấn thương nặng
Với chấn thương mà cầu thủ người Bỉ gây ra cho Rafinha rất nguy hiểm. Và theo các xác nhận từ các bác sĩ của phòng y tế, cầu thủ Rafinha có thể sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối phải. Như vậy, với chấn thương này đã chấm dứt luôn cơ hội được thi đấu trong một mùa giải quan trọng trong năm nay.
Vị huấn luyện viên của Barcelona, Luis Enrique đã mô tả đó là một chấn thương “rất tồi tệ, nghiêm trọng”.
 Khi được hỏi về tình hình sức khỏe của cầu thủ Rafinha ông đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình. Không chỉ vậy, vị huấn luyện viên này còn cho rằng vấn đề chấn thương của cầu thủ người Brazil cũng đã tác động nhất định đến kết quả trận mở màn của Champions League.
Pha vào bóng của cầu thủ Nainggolan trong trận đấu đã khiến Rafinha chấn thương nặng
Pha vào bóng của cầu thủ Nainggolan trong trận đấu đã khiến Rafinha chấn thương nặng
Chấn thương của cầu thủ Rafinha khiến cho đội tuyển Barcelona gặp thêm rất nhiều khó khăn về mặt nhân lực trong đội hình ra sân. Ngôi sao người Brazil sẽ được coi là sự thay thế tạm thời cho vị trí của cầu thủ Pedro Rodriguez. Bởi cầu thủ này đã chuyển sang Anh và khoác áo cho câu lạc bộ Chelsea hồi tháng trước.
Với chấn thương này của cầu thủ Rafinha, đội tuyển Barcelona sẽ phải chịu tổn thất cực lớn trong các trận đấu tiếp theo. Bởi hiện tại đội bóng này không được phép ký thêm một bản hợp đồng với bất kỳ cầu thủ tự do nào trên TTCN,vì họ đã vi phạm quy định của FIFA.
Đội bóng chủ sân Nou Camp tuy mua đã mua thêm được cầu thủ Arda Turan và Aleix Vidal trong mùa hè năm nay, tuy nhiên, 2 cầu thủ này lại chưa thể đăng ký thi đấu vì án phạt của FIFA.
Cầu thủ Nainggolan đã xin lỗi Rafinha
Cầu thủ Nainggolan đã xin lỗi Rafinha
Sau pha vào bóng thô bạo của mình trọng trận thi đấu vừa qua, tiền vệ  người Bỉ Nainggolan đã xin lỗi cầu thủ Rafinha. Lời xin lỗi cũng đã được anh chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của mình: “Đó là một tình huống diễn ra quá nhanh, tôi đã quá ham bóng vì vậy mà không thể kiểm soát được pha vào bóng của mình. Đó là một tình huống va chạm mạnh, tôi biết rằng đây sẽ là một điều tồi tệ sẽ đến với cầu thủ này. Tôi thành thực xin lỗi! Tôi không hề có ý định làm tổn thương đến cầu thủ Rafinha. Tôi mong rằng cậu ấy sẽ sớm trở lại”. Đây là những dòng chia sẻ mà cầu thủ này muốn gửi Rafinha.
Radja Nainggolan là cầu thủ nổi tiếng có lối chơi rất rắn. Trước đó cầu thủ của đội tuyển AS Roma - Radja Nainggolan cũng từng đã khiến cầu thủ Federico Mattielo dính phải một chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá. Chấn thương này cũng xảy ra trong một tình huống tắc bóng tương tự. Cũng chính vì một lối chơi có phần thái quá cầu thủ này cũng thường xuyên dính phải những chấn thương nghiêm trọng. Mùa trước ngôi sao người Bỉ của đội tuyển Roma cũng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương khá nặng.

1 ความคิดเห็น: