หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Nainggolan cay đắng giã từ Đội tuyển Bỉ

Ngôi sao tiền vệ của câu lạc bộ AS Roma, Radja Nainggolan đã tuyên bố từ giã đội tuyển Bỉ. Quyết định này được anh đưa ra chỉ sau vài giờ khi bị huấn luyện viên Roberto Martinez gạch tên khỏi bản danh sách tuyển Bỉ dự World Cup.
Radja Nainggolan là một trong những cái tên chắc chắn đáng tiếc nhất mùa hè năm nay. Bởi anh đã bị gạch tên trong bản danh sách 23 tuyển thủ Bỉ tham dự World Cup 2018. Với quyết định của vị huấn luyện viên đã cho thấy ông bất chấp việc, ngôi sao này đã có một mùa bóng ấn tượng cùng với câu lạc bộ AS Roma. Cầu thủ người Bỉ đã được ra sân hơn 40 trận trên mọi đấu trường. Không chỉ vậy, anh còn đóng góp công lớn đưa cho câu lạc bộ Roma vào bán kết Champions League.
Cầu thủ Radja Nainggolan không có tên trong danh sách dự World Cup
Cầu thủ Radja Nainggolan không có tên trong danh sách dự World Cup
Ngay sau khi anh không có tên trong bản danh sách dự vòng chung kết World Cup 2018, cầu thủ Radja Nainggolan đã thông báo quyết định giã từ tuyển Quốc gia. Với thông tin này đã có rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra, cả khen và chê đều có.
Với quyết định của bị huấn luyện viên đã khiến cho người hâm mộ trả qua một cú sốc lớn. Vì cầu thủ Nainggolan là một tiền vệ đầy tài năng, có phong độ thi đấu ổn định nhất trong đội hình của thủ quân của AS Roma. Với những đóng góp của anh đã giúp cho câu lạc bộ thành Rome này đoạt hạng 3 giải Serie A mùa này và có cơ hội dự thẳng vòng bảng Champions League mùa tới. Ở mùa này, tiền vệ Nainggolan còn chơi tuyệt hay ở Champions League, điều này đã được thể hiện trong 2 lượt đấu bán kết với đội tuyển Liverpool.
Nainggolan quyết định rời khỏi đội tuyển Bỉ
Nainggolan quyết định rời khỏi đội tuyển Bỉ
Và tiền vệ người Bỉ này đích thân lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ của mình với tờ HLN của Bỉ: "Có lẽ, tôi đã có cơ hội để ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness khi trở thành một trong những cầu thủ đẳng cấp đầu tiên đã bỏ lỡ hai kỳ World Cup liên tiếp. Lý do của việc này là gì à? Nó vô cùng khó hiểu đến nỗi, tôi cũng chỉ còn biết cười vào cái quyết định của vị huấn luyện viên mà thôi".
Nói thêm về quyết định chia tay với đội tuyển Bỉ và từ bỏ giấc mơ khoác áo tuyển Quốc gia của mình, ngôi sao này khẳng định: "Tôi cảm thấy như vậy quá đủ rồi. Kế hoạch chia tay với đội tuyển Bỉ cũng đã được tôi định sẵn nếu bản thân mình không có cơ hội được tham dự kỳ World Cup lần này. Năm ngoái, tôi cũng đã từng không có ý định thi đấu cho đội tuyển Bỉ".
"Nhưng sau đó, tôi lại tiếp tục hy vọng mình có thể có tên trong bản danh sách tham dự kỳ World Cup tại Nga. Tôi muốn mình có cơ hội được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở World Cup, bởi đây là giấc mơ từ ngày còn bé. Nhưng hiện tại thì giấc mơ đó của tôi đã bị tước đi".
Nainggolan chia sẻ những suy nghĩ của mình khi đưa ra quyết định này
Nainggolan chia sẻ những suy nghĩ của mình khi đưa ra quyết định này
Nếu như vị huấn luyện viên bỏ qua cái tên Nainggolan thì ông Martinez cũng đã tạo nên một làn sóng khác gây tranh cãi. Bởi lúc này ông đã quyết định chọn những cầu thủ không có phong độ thi đấu tốt, ấn tượng và có một mùa giải tồi tệ như tiền đạo Christian Benteke thậm chí là tiền vệ Nacer Chadli dự World Cup. Ngoài ra còn có cái tên đặc biệt đáng chú ý khác là Marouane Fellaini người mà thường xuyên phải ngồi dự bị ở Manchester United.
Còn lại, thì đội tuyển Bỉ cũng đang sở hữu một đội hình hoàn hảo như thủ môn Courtois, cùng với đó là các hậu vệ như Vertonghen, Vermaelen, … hay các tiền vệ trứ danh Hazard De, Bruyne, cùng trung phong Lukaku, Batshuayi…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น