หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Một trong những vũ khí chính trong vòng trò chơi Valorant

Là một trong tựa game FPS được nhiều bạn yêu quý, Valorant là trò chơi bắn nhau ánh nhìn trước tiên được rất nhiều người chơi, vị trí series Game bắt đầu của Riot Games ban hành. Valorant với thể loại với Overwatch tốt Call of Duty, nhưng khác biệt lớn nhất của Game này chính là giao tranh vẫn được định đoạt bằng các pha đấu súng nhưng mỗi nhân vật trong vòng Game gồm có kĩ năng riêng tạo nên sự thú vị cho các bạn lúc thi đấu. Game tôn vinh tính giải pháp cho bạn nên người chơi nào có giải pháp xuất xắc rồi sẽ dễ chiến thắng.

Các loài súng ngắn

Súng Ghost: Khẩu USP-S là khẩu pháo lục độc nhất đc trang bị giảm thanh và băng đạn lên đến 15 viên. và giá 500 credit và có đến 8 skin, đó là 1 sản phẩm đến từ CS:GO có vẻ đục tường giỏi, nó chính là vũ khí có tính sát thương cao cùng phát huy đc tối đa bản lĩnh khi rơi đúng tay cao thủ.
Khẩu súng Ghost
Khẩu súng Ghost
Súng Shorty: Đây là 1 trong những loài súng mạnh nhất trong các loài súng lục với khả năng đục tường và xuyên tường mạnh nhất cùng giá chỉ 200 credit. các khẩu pháo Shotgun được cưa nòng trong Game Valorant đc tạo ra với khả năng năng sát thương rất chi là lớn nếu bắn ở khoảng cách gần. tuy thế nhưng con số viên đạn trong vòng súng rất chi là ít chỉ có hai viên, nên người chơi chọn lựa khẩu pháo này chỉ nên tại đoạn súng phụ, yểm trợ.

Khẩu súng Sheriff: và băng đạn 6 viên không rất nhiều cũng không ít, khẩu Sheriff khá giống với khẩu pháo lục Desert Eagle trong CS:GO, đồng thời khẩu pháo này có sức mạnh phù hợp với súng lục Desert Eagle. điểm mạnh của Sheriff là có vẻ tạo cho mức sát thương cao không kém súng Shorty, khẩu này cũng có vẻ đục tường nhưng yếu hơn Shorty một chút.

Súng lục Classic: Là khẩu súng bước đầu nổi tiếng nhất trong các dòng Game FPS. người chơi rồi sẽ không hề bỏ qua được khẩu pháo này bởi những ưu điểm nổi bật như dễ chơi, tốc độ bắt ở mức vừa cần phải, rất dễ dùng và người bắt đầu chơi. loài súng này còn có 12 viên đạn cùng 5 skin, là vũ khí luôn luôn phải có của bất cứ tay súng nào trong trò chơi.
Súng lục Classic
Súng lục Classic
Súng trường Rifle

Súng trường là vũ khí mạnh thứ hai sau súng bắn tỉa được đánh giá cao trong Valorant. Dòng súng này khá dễ cần dùng cùng lực sát thương cao, mỗi đối tượng chỉ việc 1 viên độc nhất là gục, thế cho nên túi tiền chúng tương đối đắt. một trong những loài súng trường trong trò chơi Valorant gồm: loại Bulldog Rifle, loài Guardian Rifle, loại Phantom Rifle, loài Vandal Rifle.

Súng Bulldog có speed bắn khá cao với bản lĩnh đục xuyên ở mức trung bình, băng đạn 24 viên, giá 2100 credit. Nếu dùng khẩu súng này game thủ chớ nên bắn theo lối xả đạn ở khoảng xa mà hãy nhấp nhả nhiều lần, mỗi lần 2 -3 viên đạn. Riêng súng Guardian có băng đạn chỉ 12 viên và khả năng đục tường ở mức vừa buộc phải, gây chú ý ở tỉ lệ Headshot không hề nhỏ ở khoảng cách trung bình đến xa, dẫu thế rồi sẽ có hại nếu bắn ở cự ly gần. Giá để cài đặt khẩu pháo này là 2700 credit. Súng Phantom có tốc độ bắn nhanh lẹ cùng băng đạn 30 viên, rất có điểm mạnh nếu hành động ở cự ly gần, đối với Bulldog với Guardian thì tính năng của chính nó khá ổn, giá download là 2900 credit. Súng Vandal có speed bắn chậm hơn, băng đạn chỉ 25 viên nhưng độ chuẩn xác lại lớn hơn Phantom với các loại súng trường khác nên thường được các người chơi ưu ái sử dụng hơn.

Súng tiểu liên

Có hai loài súng tiểu liên có tiếng là Stinger với Spectre, mỗi loài có điểm lưu ý cùng khả năng sát thương riêng. đối với súng Stinger tỏ ra rất chi là lợi hại khi chiến tranh ở khoảng gần vì tốc độ bắn rất lớn, băng đạn có 20 viên, bản lĩnh xuyên thấu đục tường ở mức tạm được, giá súng là 1000 credit. Cò súng Spectre có lực sát thương với số đạn nhiều, khi bắn ở khoảng cách trung bình hoặc xa luôn giật điểm mạnh tuy vậy speed bắn không bằng Stinger. Giá của Spectre là 1600 credit.

Các loài vũ khí khác
Spike - Một loại vũ khí khác ngoài ra loại súng trong vòng Game Valorant
Spike - Một loại vũ khí khác ngoài ra loại súng trong vòng Game Valorant
Ngoài những loài súng nêu bên trên Game Valorant còn nhiều loài vũ khí khác nữa như dao, súng hạng nặng, súng ngắm, spike… trong đó dao là vũ khí dùng khi cận chơi tốt nhất có thể, không cần phải nạp đạn với bản lĩnh tạo sát thương lên đối phương hay. Do dao gọn nhẹ nên khi anh hùng cầm dao đánh nhau rồi sẽ chạy nhanh hơn. Ngoài dao thì súng hạng nặng heavy rifles có thể sát thương cao với số lượng đạn nhiều nhưng rất nặng, hero đưa đi không dễ dãi khi dịch rời, nó thích hợp dùng để phòng vệ hơn là tấn công. Vũ khí spike là 1 trong những trang bị chắc là suport game thủ dò tìm kiếm đối tượng hoặc trở thành mìn và tự kích nổ khi có địch thủ đến gần. Súng ngắm xạ thủ Rifles được nghĩ là loại vũ khí đắt nhất Game cùng sát thương trung bình nhưng mạnh.

Trên đây là các loài vũ khí nổi tiếng chỉ trong Game Valorant, bạn có thể tham khảo và chọn để sử dụng hài hòa và hợp lý từng loài khi hành động.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น