หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn chơi chàng trai Ninja Hayate

Hayate chắc cú là 1 tướng Xạ thủ cực đỉnh trong vòng Liên quân. Đúng như tên gọi của chính mình, Hayate chất nhận được game thủ đo ván đối phương chỉ trong vài nốt nhạc. Tất cả các gì anh ta cần phải chỉ là vài giây game thủ sơ sảy đầy đủ để dồn sát thương chuẩn chỉnh với một lúc sau người chơi đã đc đấu ảnh nền đen trắng. Thậm chí phần nhiều Hayate ra đòn mà dường như không phát ra tiếng động. Quá nhanh quá nguy nan phải chứ nào!

Dẫu thế nếu khách hàng không biết lối chơi khéo thì Hayate cũng chính là miếng mồi cực ngon cho kẻ địch. Anh ấy cũng khá nhanh chóng nằm xuống nếu trúng vài chiêu thường của các tướng khác. bài viết sau đây của chúng mình sẽ khiến cho bạn không chạm chán cần phải thảm cảnh này với trở thành kẻ mạnh nhất trên map.

Phép suport giành riêng cho Hayate

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): dịch chuyển một khoảng cách nhất định theo một hướng cụ thể.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải những trạng thái làm chậm với tăng nâng tầm 70% tốc chạy giảm dần xuống còn 30% chỉ trong 10 giây.

Bảng ngọc giành riêng cho Hayate

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc đánh/tốc chạy. Đầu Game Hayate còn yếu ớt nên cần phải bổ sung cập nhật bản lĩnh hút máu để trụ đường, ngọc tốc đánh/tốc chạy trợ giúp giữ chỗ đứng để thả diều đối thủ 1 cách thuận lợi hơn.
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều địch thủ xuất xắc hơn
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều địch thủ xuất xắc hơn
- Ngọc đỏ: Một xạ thủ thì buộc phải gì hơn tốc đánh cùng tỷ lệ chí mạng? 10 Viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạnh đem lại tốc độ đánh đầu trò chơi cho Hayate.

- Ngọc xanh: Khi có tốc đánh với chí mạnh rồi thì hãy nhờ rằng công vật lý và xuyên giáp để cho đòn đánh thêm chất con số. 10 Viên công vật lý/xuyên giáp, nhớ nhé!

Hình thức tăng kĩ năng cho Hayate

- Tăng Chiêu Phi Tiêu tối đa đầu tiên nhé. Tại Sao á? Vì tài năng này hỗ trợ gây sát thương mạnh lên kẻ thù và còn làm lau chùi nhanh lẹ bầy lính nữa. Còn kĩ năng Ảnh Biến chỉ có vẻ đem đến bản lĩnh lướt một khoảng thôi, không đáng để nâng nhiều nhất trước.

- Chiêu cuối Bão Phi Tiêu cộng thêm đúng level 4,8 cùng 12.

Phương pháp lên đồ cho Hayate

Trang bị đầu ải

- và sát thương với tốc đánh đầu Game từ ngọc mang lại, các phút đầu màn người chơi chắc rằng buộc phải lên giầy Du Mục để sở hữu speed dịch rời giúp đỡ giữ vị trí cùng thuận lợi trốn thoát khỏi các pha gank.
Nhớ là download giầy Du Mục ở đầu cuộc chơi nhé!
Nhớ là download giầy Du Mục ở đầu cuộc chơi nhé!
- kiếm Fafnir thêm speed đánh với sát thương đáng kể cho Hayate.

Trang bị giữa màn

- kiếm Muramasa tăng % xuyên giáp cho Hayate khiến cho việc tuyên chiến và cạnh tranh với những chú “trâu bò” không thể là trướng ngại.

- Nanh Fenrir tăng sát thương cho đòn đánh thường, rất hữu dụng so với một xạ thủ.

- Gươm Sấm Sét tăng cho bạn tốc độ đánh với bản lĩnh gây sát thương theo % máu, đó là tool để khắc chế và kìm hãm những vị tướng có lượng máu cao.

Trang bị cuối ải

Đó là thời đoạn rất là cần thiết, nên việc người chơi bị dead đột tử là điều nên tránh. Hãy dành một ô đồ trống để nhét Giáp Hộ Mệnh vào với bạn sẽ đạt thêm 1 mạnh nữa. nhớ rằng, gamer càng sống lâu thì càng gây nhiều sát thương.

Bộ tranh bị hoàn chỉnh giành riêng cho Hayate: giày Du Mục, Giáp Hộ Mệnh, tìm Fafnir, kiếm Muramasa, Nanh Fenrir, Gươm Sấm Sét.

Cách chơi Hayata

Giai đoạn đầu ải

- nhanh dịch chuyển ra đường rồng rồi dịch chuyển ra ngoài đường để chặn bộ đội cao. bộ đội ở đường rồng khi chưa gặp gỡ nhau rồi sẽ dịch chuyển theo đường thẳng với đấy là lúc mà phương pháp Chuỗi Phi Tiêu phát huy chức năng. dựa trên đó bạn sẽ dọn quân nhân nhanh hơn đối phương và làm ra một chút lợi thế.

- Hãy tự tin bàn bạc giải pháp với đối phương vì người chơi có thể hồi máu rất tốt từ ngọc hút máu, thêm đó không thực sự ngại bị gank khi chúng ta có chiêu lướt cộng thêm Tốc Biến cùng Tốc Chạy.

- chú ý bản đồ khiêm tốn để ngăn cản bị gank với chắc là rừng team gamer cần game thủ trợ giúp.

Thời đoạn giữa màn

- và bản lĩnh dọn bộ đội chóng vánh của chính bản thân mình, hãy tận dụng khoảng cách time trống để gank đường giữa nhé, biết đâu bạn sẽ có thêm 1 mạng đo ván thì sao?

- Kêu gọi rừng gank đường để tiêu diệt địch cùng đường rồi tăng mạnh với phá trụ của đối thủ.

Thời đoạn cuối trò chơi

- lúc này cả đội hình sẽ đánh quay quanh game thủ vì gamer là sát thương chủ lực chính, đừng quá ham hố lao lên nhé, cứ bình tĩnh đứng sau mà gây sát thương.
Để ý chỉ xả sát thương ở có những nơi có bằng hữu bảo kê nhé!
Để ý chỉ xả sát thương ở có những nơi có bằng hữu bảo kê nhé!
- với cùng 1 xạ thủ thì nhớ là cách thức đánh cơn bão and run (thả diều) sẽ làm địch không thể chạm được vào gamer. Hãy nhớ là game thủ sống càng lâu trong giao tranh thì đội nhóm gamer càng dễ dãi chiến hạ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น