หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Lối chơi Greek trong vòng trò chơi Đế chế Age of Empires

Greek là AOE Hy Lạp cổ đại đã sống sót từ khoảng cách thế kỷ thứ VIII trước công nguyên, tuy chỉ sinh tồn đc khoảng cách 200 năm nhưng những thành tựu mà Đế chế Greek để lại cho trái đất là rất chi là mạnh mẽ với các công trình cùng hệ tâm lí, văn hóa truyền thống, chính trị vẫn còn có, tác động to con đến mạng xã hội ngày này. Hình như, không thể không nói đến vận động quân sự của Greek cũng rất chi là điểm riêng cùng đội quân bộ binh thiện chiến.

Greek đc mệnh danh là các ông Hoàng đế bộ binh cùng đội hình khoa học vừa công giỏi nhưng thủ cũng rất dẻo dai. Chính bởi thế, trong vòng Game AOE, bộ binh Greek giỏi Y đc xếp hạng là hệ quân mạnh nhất. mặc dù, lân cận Y thần, Dường như Greek không tồn tại quá nhiều chọn lựa về các loại quân khác khiến cho nó có nhiều lúc bị kẹ vế trước những binh đoàn đa chủng loại với có tương đối nhiều sức khỏe. Để đấu xuất xắc được Greek trong vòng AOE và dành win, game thủ nên xem thêm nội dung bài viết sau đây của bọn tôi.
Greek từng là Đế chế cổ đại rất chiến thắng
Greek từng là Đế chế cổ đại rất chiến thắng
Điểm nhấn của quân Greek

Y greek dễ ợt bắt gặp là loại quân có sức mạnh rộng nhất của Đế chế này khi có thể lên thần ở đời 4 với việc nâng cao full công nghệ, Trong khi, Y Greek có speed di chuyển cao hơn 30% so với những loại Y khác nên giúp đỡ cho việc áp sát của chúng được nhanh lẹ hơn, nhất là chỉ có Y Greek giống như cản được cung R. Ở đời 4, những loại pháo Greek đều giống như lên thần, đây là nỗi sợ hãi đối với tất cả những loài binh đoàn bởi tuy là pháo khi đi và nhau sẽ có sức khỏe gần như hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Trong khi, Greek cũng đều có thể cải thiện bánh xe với đầu máu.
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có không ít Điểm hạn chế
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có không ít Điểm hạn chế
Điểm yếu của quân Greek

Greek là hệ quân vàng nên ở đời 3, Greek có rất ít sự chọn. phần lớn người chơi đánh Greek chỉ chọn lựa đánh ngựa chém hoặc Y đời 3, tù không chỉ có thế, Greek cũng chẳng có lạc đà. Nhưng nhược điểm đáng nói nhất là dù là lên đời 4, hệ cung của Greek vẫn chỉ đa số là lượng 0, chúng ta không có cung R, cung A chứ đừng kể tới voi tên. Greek cùng theo với Choson với Carthaginian đc xếp vào 3 loại quân lởm nhất lúc tập luyện đối chọi đời 3 không thành. Rủi không chỉ có vậy, bao quanh nhà Greek thường có tương đối nhiều sư tử nên việc dò địa thế nhà rất cần được rất cẩn trọng.

Cách chơi Greek chỉ trong Đế chế Đế chế

Cho tuy nhiên chơi 1-1 xuất xắc chiến đội nhóm thì khi cầm Greek, tôn chỉ bắt buộc vẫn phải là chém phũ hoặc đâm Y cho địch bật nhà, quan trọng đặc biệt khi tập luyện team, Greek buộc phải có lối đánh bán máu, Có nghĩa là ưng ý bỏ mặc để lôi chủ lực của địch thủ chết cùng mình. bạn cũng có thể tìm hiểu thêm hình thức đánh Greek ở tiếp sau đây.

Đời 1 với 2, nỗ lực dò địa thế nhà với khoáng sản để chắc là kích đời ở số lượng hơn 20 dân, xây 2 nhà BL để dường như chém phũ, chỉ trong trường hợp chọn lựa lối đánh đâm Y thì có vẻ xây 1 nhà BL cùng dâng BY lên giữa map hoặc sát nhà đối thủ. Kể cả 1-1 xuất xắc đánh đội hình thì cũng nên chọn lựa lối đánh ăn hoang thay vì cân bằng. Chính bởi vậy chỉ việc bảo kê tuyệt đối hoàn hảo cho bãi vàng. Xây bo khiêm tốn bãi vàng và cho 6 dân làm vàng là đầy đủ.
Greek khi tập luyện solo cần tra cứu phương pháp sớm xong điểm cuộc đấu ở đời 3
Greek khi tập luyện solo cần tra cứu phương pháp sớm xong điểm cuộc đấu ở đời 3
Đời 3, đâm Y hoặc chém phũ đối thủ với xong nhanh trận chiến nếu ở thể thức đơn, nếu bị đối thủ kéo vào cuộc đua phát triển, người chơi hầu như không có cơ hội. Nếu đánh team, hãy tìm nhà chủ lực đối phương để đâm Y, dù vậy, cần phải tránh những nhà kẻ địch có thủ phù thủy.

Đời 4, cải thiện Y thần để tràn bản đồ, đứng bảo kê những bãi vàng. Nếu chỉ trong team buộc phải sự giúp của pháo thì dường như lên pháo đá thần, nếu cần phải công nhà, có vẻ lựa chọn lối đánh kẹp tuy thế pháo hoặc pháo thần Balista kẹp Y thần.

Trên đấy là chỉ dẫn của chúng tôi về cách chơi Greek chỉ trong trò chơi Age of Empires. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น