หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Nainggolan: Sự bổ sung cần thiết cho Roma

Radja Nainggolan đã chính thức đầu quân cho AS Roma theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa kèm theo điều khoản mua đứt. Tất cả mọi người hâm mộ đều hy vọng đây là cầu thủ sẽ mang đến một bước ngoặt mới cho đội tuyển của họ.
Theo thông tin từ tạp chí Goal mới đưa ra, AS Roma đã phải trả mức chi phí cho Cagliari 3 triệu euro phí mượn cầu thủ. Còn trong trường hợp nếu như đội bóng muốn mua đứt được cầu thủ Nainggolan vào cuối mùa thì họ sẽ phải trả thêm 3 triệu euro nữa. Có như vậy thì họ mới có thể sở hữu 50% quyền sở hữu tiền vệ này.
Cầu thủ Nainggolan đã quyết định ký hợp đồng với AS Roma
Cầu thủ Nainggolan đã quyết định ký hợp đồng với AS Roma
Để có được sự phục vụ của tiền vệ đầy tài năng, có một phong độ thi đấu ổn định AS Roma đã phải vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt đến từ Inter Milan của ông chủ Erick Thohir. Sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực cuối cùng AS Roma mới có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ gốc Indonesia, là cầu thủ Radja Nainggolan. Anh sẽ thi đấu theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa kèm theo các điều khoản mua đứt.
Với thông tin chiêu mộ được cầu thủ Nainggolan sẽ là một tin vui đến với đội bóng. Bởi vì, đây sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng giá cho câu lạc bộ Giallorossi.
Nainggolan được giới chuyên gia đánh giá là một trong những mẫu tiền vệ thi đấu rất chăm chỉ. Anh luôn cố gắng tập luyện và nỗ lực không ngừng, đặc biệt trong anh luôn tràn đầy năng lượng. Không những thế, khả năng cầm bóng cũng như thực hiện dứt điểm của anh trong các trận đấu vừa qua là rất ấn tượng. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình 4-3-3 mà vị chiến lược gia Rudi Garcia đang áp dụng.
Nainggolan đã chứng minh được cho mọi người thấy được tài năng của mình qua các trận đấu
Nainggolan đã chứng minh được cho mọi người thấy được tài năng của mình qua các trận đấu
Đến Cagliari từ đầu mùa giải 2010, cầu thủ người Bỉ Nainggolan đã thể hiện được tài năng, phong độ thi đấu của mình. Chính vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng xứ đảo.
Không chỉ vậy, anh còn là một trong những cầu thủ nằm trong số tiền vệ được thèm muốn nhất Serie A. Mùa giải 2012-2013 vừa qua, là một khoảng thời gian tuyệt vời đối với anh. Bởi trong các trận đấu đã diễn ra anh đóng vai trò quan trọng giúp cho đội tuyển Isolani kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 11.
Trong trận thi đấu cuối cùng với đội bóng xứ đảo Sardegna (hòa Chievo 0-0 trên sân khách), một lần nữa tiền vệ người Bỉ đã chứng minh được phong độ và tài năng của mình khi giành được chiến thắng trong tất cả các pha tranh chấp trên không. 
Nainggolan giúp cho đội bóng xếp vị trí thứ 11
Nainggolan giúp cho đội bóng xếp vị trí thứ 11
Không chỉ vậy, anh còn có 3 lần đi bóng thành công. Đặc biệt, anh có đưuọc 7 pha tắc bóng chính xác trong trận đấu mà không phải nhận thẻ phạt nào. Với năng lực đã được chứng minh, cầu thủ Nainggolan sẽ không mấy khó khăn để có được một vị trí trong sơ đồ 3 tiền vệ của Roma. Tất cả mọi người hâm mộ, cổ động viên luôn mong chờ anh sẽ tạo nên những kỳ tích đặc biệt cho đội bóng của mình.
Đội bóng áo bã trầu chỉ giành được thắng 2 trong số 8 trận gần đây nhất và vừa thất thủ 0-3 trước đội tuyển Juventus. Sự bổ sung của cầu thủ Nainggolan đến rất đúng lúc, đội tuyển không chỉ tăng cường chiều sâu về đội hình mà còn cho thấy được những tham vọng của đại diện thủ đô trong việc tìm kiếm suất tham dự Champions League mùa sau.

1 ความคิดเห็น: